Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Giới thiệu về Creative Việt Nam

Creative Việt Nam được thành lập năm 2008 với sứ mệnh "Phát triển vì sự thành công và phát trển của Doanh nghiệp trên internet"


Thietkewebbanhang.com.vn là một sản phẩm trong chiến lược lâu dài của chúng tôi cho sứ mệnh này.

Các sản phẩm web của công ty được phát triển đáp ứng tiêu chí: Thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với người không có kỹ năng về Internet và phần mềm.

Tại sao chúng tôi thực hiện sứ mệnh này?

thietkewebbanhang

Thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển rất nhanh trong 6 năm trở lại đây. Việc mua bán hàng hóa trên Internet trở nên phổ biến và thực sự trở thành một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng cho doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân bán hàng. Nhiều cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có cơ hội kinh doanh và tiếp cận đến khách hàng trên toàn thế giới một cách dễ dàng. Không nói đâu xa ở Việt Nam đã có rất nhiều các bạn trẻ đã thành công trở thành những "ông chủ" ở độ tuổi rất trẻ nhưng lượng hàng hóa của các "ông chủ" nhỏ này lại không hề thua kém gì các công ty, tập đoàn lớn. Vậy vì đâu mà có? Vì đâu mà các "ông chủ" nhỏ lại thành công nhanh đến vậy? Công nghệ thông tin, internet, website - thương mại điện tử chính là đòn bẩy giúp cho những thành công đó rực rõ hơn. Sản phẩm, dịch vụ sẽ được website truyền tải sinh động, chính xác đến với người xem một cách nhanh chóng mà chi phí bỏ ra rất nhỏ so với chi phí  kinh doanh thông thường.


Tuy vậy những khó khăn như: Hạn chế về công nghệ, chi phí đầu tư ban đầu, mất nhiều thời gian để bắt đầu bán hàng, không có kỹ năng về Internet Marketing... dẫn đến việc đầu tư cho việc bán hàng trực tuyến thiếu hiệu quả, ít khách hàng, lãng phí thời gian và tiền bạc. Chúng tôi nhận ra rằng, quá khó khăn để doanh nghiệp, cửa hàng, cá nhân có thể bán hàng trực tuyến hiệu quả.


Thietkewebbanhang.com.vn đã ra đời với tất cả nỗ lực, ý chí và khát khao giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng. Chúng tôi hạnh phúc khi giờ đây có thể mang đến cho bạn một giải pháp hoàn chỉnh, giúp bạn bán hàng thật sự dễ dàng mà không phải đầu tư nhiều về công sức, thời gian cũng như tiền bạc. Bởi đơn giản, bạn có thể bắt đầu bán hàng trực tuyến ngay bây giờ. Hãy nhắc máy điện thoại lên và liên hệ với tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.


Việc bạn có một website tồn tại trên mạng đó chưa phải là sự kết thúc cuối cùng sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đi theo suốt quá trình hoạt động kinh doanh trên internet của doanh nghiệp bạn, giúp  website  của bạn có được nhiều khách hàng tìm đến nhất, nhiều khách hàng xem sản phẩm - dịch vụ của bạn nhất. Từ đó giúp bạn phát triển kinh doanh trên internet tốt nhất và chúng tôi gọi đó là Dịch vụ SEO website.


Dịch vụ SEO website là dịch vụ giúp tối ưu hóa website và quảng bá website của Quý khách một cách tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm: Google, Bing, Yahoo ...Việc này nhằm tăng thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm. Hiện nay, người dùng internet sử dụng các công cụ tìm kiếm  như Google, yahoo, Bing để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ họ quan tâm là rất cao. Ở Việt Nam con số người dùng thường xuyên sử dụng Google chiếm hơn 90%, và để website của bạn lọt vào 10 kết quả đầu tiên của Google khi người dùng tìm kiếm đến các từ khóa thuộc lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ bạn kinh doanh là điều quan trọng. Hãy là người dẫn đầu thông minh nhất trong kinh doanh trên internet.


Dịch vụ SEO website được biết đến là dịch vụ có chi phí rẻ, tính hiệu quả cao hơn rất nhiều so với các hình thức marketing và kinh doanh thông thường. Website của bạn luôn dẫn đầu mỗi khi có một khách hàng thật sự có nhu cầu tìm đến sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét